Mặc dù hầu như bất kỳ ai có kết nối Internet ở bất kỳ đâu trên thế giới. Họ đều có thể truy cập được trang web của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc dành thời gian, tiền bạc và năng lượng để quảng cáo dịch vụ đến khách hàng là không có ý nghĩa gì. Thay vào đó, tốt hơn hết nên tập trung nỗ lực vào việc thu hút những người sống gần sống gần doanh nghiệp. Hoặc ít nhất là sống trong khu vực mà họ sử dụng được các dịch vụ mà bạn cung cấp.

Đó là tất cả những gì dịch vụ SEO địa phương (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) mang đến. Nó được thiết kế để những người sống trong phạm vi tương đối gần doanh nghiệp. Họ nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy khi họ cần doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn.

dich-vu-seo-1

Những điều thú vị về dịch vụ SEO Local

Dịch vụ SEO địa phương hoạt động như thế nào?

SEO địa phương hoạt động bằng cách cho các công cụ tìm kiếm như là Google. Biết rằng doanh nghiệp đang hiện diện thực tế ở thành phố nơi dịch vụ được đặt và quảng cáo. Tức là địa điểm doanh nghiệp thực với địa chỉ thực được xác nhận với các công cụ tìm kiếm. Nếu dịch vụ SEO địa phương được quản lý và thực hiện tốt. Nó có thể nâng cao các trang web so doanh nghiệp với các trang web khác trong cùng một thị trường hoặc ngách.

Trong những năm gần đây, các công cụ tìm kiếm đã bắt đầu nhấn mạnh vào các doanh nghiệp. Kết quả địa phương được chú ý hơn là kết quả quốc gia hoặc toàn cầu. 

dich-vu-seo-2

Dịch vụ SEO địa phương hoạt động như thế nào?

7 yếu tố chính tác động đến dịch vụ SEO Local

Việc SEO hay SEO Local cho các trang web của khách hàng thông qua phương pháp tiếp cận đa hướng. Cách tiếp cận đó sẽ bao gồm thực hiện các bước cơ bản sau đây:

1. Hiểu về nhu cầu SEO địa phương cụ thể của doanh nghiệp

Tìm kiếm thường được chia thành hai loại cơ bản. Đó là những tìm kiếm dành riêng cho vị trí và những tìm kiếm không. Ví dụ: tìm kiếm công thức nấu ăn sẽ hiển thị các trang web toàn thế giới với thông tin đó. Tuy nhiên tìm kiếm địa điểm tốt nhất để thử một món ăn cụ thể. Google sẽ đưa ra các nhà hàng trong thành phố, thậm chí khu vực lân cận phục vụ món đó. Kết quả dựa trên vị trí là cực kỳ quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thị trường cạnh tranh tại TPHCM. Thì dịch vụ seo hồ chí minh là trung tâm của các chiến lược SEO Local.

dich-vu-seo-3

Hiểu về nhu cầu SEO địa phương cụ thể của doanh nghiệp

2. Hoàn thiện và quản lý tài khoản Google My Business

Nếu doanh nghiệp có vị trí thực tế, thì bạn đủ điều kiện để có danh sách Google My Business. Nhưng chỉ đăng ký doanh nghiệp và sau đó chờ khách hàng tiềm năng đến tham gia là chưa đủ. Khi quản lý danh sách GMB của khách hàng, chúng tôi sẽ tối ưu hóa mọi khía cạnh của chúng. Có nghĩa là xác minh vị trí, cung cấp tất cả thông tin liên hệ và doanh nghiệp có liên quan. Cũng như là phân loại chính xác các doanh nghiệp, tải lên ảnh và hình ảnh có liên quan. Đặc biệt là liệt kê giờ hoạt động và chỉ để nêu tên một số doanh nghiệp.

dich-vu-seo-4

Hoàn thiện và quản lý tài khoản Google My Business

3. Tối ưu hóa trang web doanh nghiệp cho khu vực địa phương 

Trang web là yếu tố quan trọng trong thành công của dịch vụ SEO địa phương. Công cụ tìm kiếm thưởng cho các doanh nghiệp có trang web hướng nhiều đến thành phố. Các vùng lân cận nơi họ đặt trụ sở và chúng sẽ cung cấp cho họ thứ hạng tốt hơn. Khi mà những người ở gần tìm kiếm các loại hình doanh nghiệp đó. Tối ưu hóa một trang web cho SEO địa phương là đảm bảo rằng nó dễ dàng được Google đọc. Khi Google tìm thấy nó, nó sẽ tải nhanh chóng và có đầy đủ thông tin địa phương. Bao gồm cả từ khóa và nội dung có liên quan và thân thiện với thiết bị di động.

dich-vu-seo-5

Tối ưu hóa trang web doanh nghiệp cho khu vực địa phương

4. Lấy các trích dẫn liên quan đến trang web và doanh nghiệp

Không đủ để Google biết rằng doanh nghiệp thực sự tồn tại dưới dạng một doanh nghiệp thực với một vị trí thực tế. Để thực sự tối ưu hóa kết quả SEO địa phương cho doanh nghiệp thật tốt. Điều cần biết rằng các doanh nghiệp khác hoặc những người khác nhận ra sự tồn tại của doanh nghiệp bạn. Doanh nghiệp được “bảo chứng” bởi những thứ như cơ sở dữ liệu và tổng hợp kinh doanh. Danh bạ người tiêu dùng , danh mục ngành và danh bạ địa phương. Tuy nhiên, để các trích dẫn có hiệu quả cần phải nhất quán và chính xác trên toàn diện.

dich-vu-seo-6

Lấy các trích dẫn liên quan đến trang web và doanh nghiệp

5. Nhận được đánh giá thường xuyên, mang tính mô tả và tích cực cho doanh nghiệp

Bản chất con người là thường hoài nghi về những điều mới mẻ. Cho đến khi chúng ta phát hiện ra rằng những người khác cũng thích chúng. Các bài đánh giá trực tuyến giúp dễ dàng tìm ra hàng nghìn người nghĩ gì về một sản phẩm doanh nghiệp cụ thể. Cũng như hơn 90% người tiêu dùng sử dụng các bài đánh giá. Nhằm để đánh giá các doanh nghiệp địa phương. Google sẽ tiến hành xếp hạng các bài đánh giá dựa trên người đã đăng chúng. Cũng như số lượng đã được đăng, nội dung của chúng, tính đa dạng và xếp hạng tổng thể. Tuy nhiên, Google sẽ không chỉ dựa vào hệ thống đánh giá của riêng mình.

6. Tận dụng được tối đa về sức mạnh của truyền thông xã hội 

Truyền thông xã hội đã thay đổi cách mà cả cá nhân và doanh nghiệp sử dụng Internet. Việc khách hàng tiềm năng tương tác với doanh nghiệp thông qua các nền tảng mạng xã hội. Điều đó ngày càng trở nên phổ biến hơn là gọi điện hoặc gửi email cho họ. Dĩ nhiên là doanh nghiệp bạn cũng không muốn bỏ lỡ những cơ hội đó. 

dich-vu-seo-7

Tận dụng được tối đa về sức mạnh của truyền thông xã hội

7. Làm cho chiến lược tìm kiếm địa phương của doanh nghiệp phù hợp với hành vi khách hàng tiềm năng

Google có quyền truy cập vào kho dữ liệu liên quan đến người tìm kiếm những thứ liên quan đến doanh nghiệp. Nó bao gồm những người tiếp tục gọi, gửi email cho bạn. Hoặc thậm chí là nhắn tin cho bạn trên nền tảng truyền thông xã hội. Thông tin đó sẽ bao gồm vị trí của họ khi họ gửi truy vấn tìm kiếm lần đầu. Liệu họ có truy cập trang web của bạn sau khi nhận được kết quả tìm kiếm hay không. Tuy nhiên Google đã không chia sẻ về các thông tin đó. Cách tốt nhất để sử dụng cơ sở dữ liệu người dùng mạnh mẽ của Google. Đó là làm cho trang web của bạn hiển thị và thân thiện với mức độ tương tác nhất có thể. Đặc biệt là trong khu vực lân cận địa phương của bạn. Nếu những người sống gần doanh nghiệp của bạn thường xuyên sử dụng kết quả tìm kiếm để gọi cho bạn. Cũng như nhận chỉ đường lái xe hay đến trực tiếp doanh nghiệp. Chứng tỏ doanh nghiệp được coi là có liên quan hơn với những người khác trong khu vực.

dich-vu-seo-8

Làm cho chiến lược tìm kiếm địa phương của doanh nghiệp phù hợp với hành vi khách hàng tiềm năng

Kết luận

Bây giờ bạn đã biết SEO địa phương giúp doanh nghiệp của mình như thế nào. Doanh nghiệp có thể quản lý tốt hơn sự hiện diện trực tuyến và xây dựng cơ sở khách hàng của mình. Thuê công ty SEO Gobranding vào nhóm tiếp thị của doanh nghiệp của bạn. Điều đó không chỉ thúc đẩy SEO địa phương doanh nghiệp tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm không phải trả tiền cho trang web của bạn và so với các đối thủ cạnh tranh. Lên lịch tư vấn miễn phí phù hợp với lịch của doanh nghiệp. Nhằm để xem cách các chuyên gia SEO giúp doanh nghiệp phát triển thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Global Online Branding

Tầng 6 – 7 – 8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan.

Hotline Kinh doanh: 0919 95 73 79

Hotline CSKH: 08 9990 9139 x 199

Contact@gobranding.com.vn