Hiện nay, tại các công ty SEO ngoài cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa, SEO traffic, SEO onpage,… họ còn mở rộng thêm loại hình dịch vụ SEO mới đó là “Dịch vụ SEO tổng thể”. Thế thì bạn hiểu thế nào là dịch vụ SEO tổng thể. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình dịch vụ này ngay dưới đây.

SEO tổng thể là gì?

SEO tổng thể là gì?

Dịch vụ SEO tổng thể là gì?

Hiểu nôm na về Dịch vụ SEO tổng thể là dịch vụ SEO website trọn gói. Bao gồm các gói dịch vụ khác như: tư vấn SEO, SEO từ khóa, SEO traffic,..

Mục đích của dịch vụ SEO tổng thể là giúp nâng cao thứ hạng website an toàn và bền vững dựa trên kết quả tìm kiếm của Google thông qua từ khóa phủ rộng toàn ngành và nội dung chất lượng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Dịch vụ SEO tổng thể mang lại ưu điểm gì cho khách hàng?

Ưu điểm của dịch vụ SEO tổng thể

Ưu điểm của dịch vụ SEO tổng thể

So với các hình thức dịch vụ SEO khác như 1 số công ty SEO website hiện nay đang thực hiện thì việc lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm cho quý khách hàng. Cụ thể như:

  • Bộ từ khóa SEO lớn, phủ toàn ngành, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Tính bền vững cao, an toàn, tuân thủ theo thuật toán của Google.
  • Số lượng khách hàng truy cập lớn, thứ hạng từ khóa tăng nhanh, traffic tăng trưởng đều đặn.
  • Khả năng chuyển đổi cao, cung cấp những nội dung chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng.
  • Tạo sự phát triển cân đối của website và xây dựng nền tảng uy tín, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Quy trình SEO tổng thể được thực hiện như thế nào?

Để giúp website phát triển một cách bền vững thì đòi hỏi các SEOer hay một công ty dịch vụ SEO phải đưa ra quy trình SEO chuẩn, chuyên nghiệp.

Quy trình SEO tổng thể

Quy trình SEO tổng thể

Quy trình SEO tổng thể được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Phân tích Website

Kiểm tra tổng thể website đang mắc phải những lỗi nào? Các điểm Onpage nào chưa được tối ưu (Title, meta description, tốc độ truy cập website, số lượng truy cập, số lượng backlink, sitemap,…) từ đó sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất khắc phục những lỗi đó.

Bước 2: Nghiên cứu và phân tích từ khóa

Lựa chọn từ khóa, xác định từ khóa khó, dễ, mức độ cạnh tranh,… rồi đưa ra chiến lược SEO hiệu quả.

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Đến với bước này, bạn sẽ thực hiện các công việc: tìm kiếm đối thủ của mình là ai, Onpage đã được tối ưu chưa, Web của họ có gì nổi bật, số lượng backlink trỏ page lên top, v.v…

Bước 4: Tối ưu onpage dựa vào phân tích website

Dựa vào các bước phân tích trên, bạn tối ưu lại website sao cho tốt nhất, hợp lý nhất. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố của Google.

Bước 5: Submit website lên các công cụ tìm kiếm

Đối với Google: www.google.com/addurl/ 

Đối với bing: http://www.bing.com/webmaster/SubmitSitePage.aspx 

Không nên lặp lại việc submit Website của bạn vào các công cụ tìm kiếm.

Bước 6: Xây dựng liên kết ( Backlink)

Xây dựng các liên kết trong bài viết theo thứ tự: link tag, link bài viết liên quan, link về trang chủ, link trang category, link về sitemap.

Bước 7: Quảng bá Website

Cuối cùng là sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Google+, LinkHay,… để quảng bá website thông qua hình thức chia sẻ.

Đó là quy trình SEO tổng thể của một website. Qua nội dung bài viết này, chắc hẳn các bạn cũng hiểu sơ qua về “Dịch vụ SEO tổng thể là gì?” cũng như các ưu điểm của dịch vụ SEO tổng thể mang lại cho khách hàng.